NIỀM VUI PHỤC SINH 2022

Alleluia! Alleluia! Chúa đã sống lại thật rồi!
Niềm vui Phục Sinh đã lan tràn trên khắp mọi nơi và cách đặc biệt trên cộng đoàn Tập viện Tân Cang chúng con. Chúng con được đón tiếp một số quý Dì và các chị Dự Tu đến thăm cộng đoàn, trao gửi đến nhau niềm vui Phục Sinh qua việc thăm hỏi và cùng chia sẻ với nhau bữa tiệc huynh đệ.
Lớp Tập viện chúng con ai cũng háo hức chờ đợi, mong sớm được gặp quý Dì và các chị.
Để tiếp đón quý Dì và các chị đến mừng lễ, chúng con đã tự tay gói bánh tét, làm cơm cuộn Hàn Quốc, vịt xiêm giả cày, bún riêu cua, trà sữa kim cương… thật thơm ngon và hấp dẫn với xuất sứ cây nhà lá vườn đượm tình yêu gia đình Thánh Thể.
Đây cũng là dịp để chúng con gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ niềm vui, nỗi khó trong đời dâng hiến và trong sứ vụ của mình. Qua đó giúp chúng con thêm yêu mến, gắn kết và hiểu biết hơn về quý Dì và các chị.
Giây phút mong chờ cũng đã đến, chúng con hân hoan chào đón quý Dì và các chị đã đến với cộng đoàn chúng con. Gặp nhau tay bắt mặt mừng, toát lên niềm vui của sự gặp gỡ. Đây là điều mà tiến trình hiệp hành cần có. Những cuộc gặp gỡ ấy phải chăng là bữa cơm gia đình, là cùng hát, cùng kể chuyện cho nhau nghe… để mỗi người có thể chia sẻ, lắng nghe, thấu hiểu, và cảm thông với nhau hơn, từ đó động viên, khích lệ và nâng đỡ nhau cùng tiến bước trên con đường dâng hiến.
Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con niềm vui này. Niềm vui Chúa Phục Sinh trong đời dâng hiến.
Nguyện xin Chúa Phục Sinh chiếu ánh sáng và ban niềm vui của Ngài trên từng người chúng con để chúng con luôn sống gắn bó với nhau, trở nên muối men và ánh sáng cho đời qua đời sống chứng tá huynh đệ hằng ngày.