Chúc mừng các tân Thành viên HHTT

Trong tinh thần hiệp thông, chúng ta cùng chung lời tạ ơn với HHTT vì có thêm 28 thành viên thuộc ba giáo xứ  Tân bình,  Tân Thành, và Trà Cổ thuộc giáo phận Xuân Lộc mới gia nhập ngày Chúa nhật 13 tháng 12 vừa qua.

Thánh lễ tuyên hứa được cử hành tại thánh đường giáo xứ Tân Thành, do cha  chánh xứ dâng lễ lúc 16g00. Sau bài giảng, cha chúc mừng các tân thành viên và mong tinh thần Thánh Thể được các thành viên làm lan tỏa qua đời sống chứng nhân và gương mẫu của mình, để mỗi ngày có nhiều người biết, yêu mến và siêng năng đến với Thánh Thể. Nghi thức tuyên hứa ngắn gọn nhưng thật long trọng và sốt sắng. Các thành viên đọc lời tuyên hứa của mình với Chúa trước mặt cộng đoàn bằng việc giữ giờ Chầu Thánh Thể mỗi tháng và làm tông đồ cho Chúa Giêsu Thánh Thể trong cuộc sống thường ngày.

Sau thánh lễ, các tân thành viên và một số thành viên đã tuyên hứa của ba giáo xứ cùng chia sẻ bữa ăn Agape với nhau trong bầu khí thân thương của gia đình HHTT.

Tạ ơn Chúa vì giữa bao thử thách, khó khăn của cuộc sống vẫn còn có những tâm hồn khao khát, dấn thân theo Chúa, làm chứng cho Chúa giữa đời, như hương vị, như men làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. Xin Chúa chúc lành và gìn giữ các thành viên được luôn trung thành theo Chúa đến cùng.