Tâm niệm kỷ niệm 25 năm khấn Dòng

 TÂM NIỆM NGÀY KỶ NIỆM 25 NĂM KHẤN DÒNG

 

Nhớ hai chị

Xin cho con luôn có Mẹ cùng đồng hành, để luôn trọn tình mến yêu Giêsu Thánh Thể. RIP Martina Nguyễn thị Khen SSS (Bích Sa)

Là Nữ Tỳ Thánh Thể, xin cho con thật sự là tấm bánh để dâng Chúa hầu chia sẻ cho mọi người. RIP Goretti Nguyễn thị Trinh SSS

 

 Dù con bất xứng xin cho con luôn sống trung thành là một nữ tỳ của Chúa Giê-su như Mẹ Maria xưa.

Maria Trần thị Tuyến SSS   

 

  Là môn sinh Thánh Thể, con xin được làm “bánh” của hy lễ để Thầy Giê-su đọc lên lời”. “Đây là Mình Thầy..”

Lucia Lê thị Tiếng SSS (Mặc Linh)        

 

  Theo gương Thánh Eymard tôi xin thưa với Chúa: “Con muốn lột xác bỏ mình hoàn toàn, và sống trọn tình với Chúa Giê-su Thánh Thể”.

 Maia Phạm thị Loan SSS (Năng)         

 Như Thánh Eymard xin cho tôi biết sợ cho bản tính yếu đuối của tôi, và được sẵn  sàng ngã sâu trong vực thẳm của Tình yêu Chúa mãi mãi!

Têrêsa Đoàn thị Minh Tâm SSS        

 Xin cho con nên của lễ theo mẫu sống Thánh Thể với ba chiều kích trong từng chi tiết đời con.

Agata Nguyễn thị Phương Linh SSS (Phúc)   
 

Con xin luôn khắc ghi trong tâm hồn: Đời con không thuộc về con nữa nhưng thuộc về Thánh Thể.

Matta Cao thị Huyền SSS (Hiền)   

Cùng với Mẹ Maria con xin thưa: “ Nguyện Chúa thương phận thấp hèn, cho con giữ trọn lời thề hôm nay.

Anê Vũ thị Thao SSS (Thảo)    

Lạy Chúa Giê-su Thánh Thể con cảm tạ Chúa vì Chúa đã thương chọn gọi con từ hư không để hiến trọn cuộc đời cho Chúa Giê-su Thánh Thể nhưng con cảm nghiệm cuộc đời dâng hiến đã qua bao thăng trầm vui buồn, nhưng Chúa vẫn dìu dắt con cho đến ngày hôm nay là một hồng ân lãnh nhận nhưng không là do Chúa ban. Con xin cảm tạ Chúa với Hội dòng qua bao bàn tay các Bề trên dẫn dắt sự yêu thương của chị em cùng với Thánh Eymard là Vị Sáng Lập.

Lucia Nguyễn thị Hồng SSS    

Con xin dâng đời con làm lễ vật cho Chúa Giê-su Thánh Thể, qua lời khấn của con. Xin Chúa giúp để con luôn làm cho lễ vật ấy ngày một hoàn hảo hơn.

Maria Trương thị Hường SSS (Thủy)   

Xin cho con luôn sống mãi như một hiến lễ tình yêu, can trường trung tín với Chúa Giê-su Thánh Thể, qua lời khấn của con.

Maria Lê thị Quí SSS (Hiến)         

Hơn 20 năm theo lý tưởng Thánh Thể hôm nay con xác quyết. Chỉ trong Thiên Chúa mà thôi hồn con mới được nghỉ ngơi yên hàn.

Hedvige Phùng thị Kim Uy SSS (Dung)    

Lấy gì đền đáp lại hồng ân tuyệt diệu, Chúa chọn con làm nhân chứng cho Thánh Thể Chúa qua cuộc sống tầm thường của con! Xin cho con luôn giữ trọn lời thề ước.

Têphana Phạm thị Cứu SSS (Vân)    

Để dõi bước theo Chúa Giê-su: Xin cho con là những trái nho được ép để thành hiến lễ trong tay Thầy chí Thánh.

Têrêsa Phạm thị Thu Hồng SSS   

Con nguyện luôn sống đúng, sống đẹp như một sứ ngôn của Thánh Thể.

Catarina Nguyễn thị Tính SSS (Mai Linh)    

Chọn đời sống dâng hiến, là chọn con đường hẹp, không phải dễ đi. Thánh giá hàng ngày cũng không dễ gì vác. Em quyết định liền.
Vì tin rằng Chúa không bao giờ phản bội. Còn Chúa chắc Ngài cũng không liều? Bởi Ngài luôn tôn trọng tự do của Con người, nhưng con người yếu đuối lại rất dễ phản bội Ngài.
Thế nhưng ân sủng của Thiên  Chúa luôn lớn hơn sự yếu đuối của con người. Nên em chỉ còn biết cúi đầu: Ngàn ngàn lời tạ ơn Thiên Chúa

Maria Đinh thị Dương SSS (Thanh Phương)   

“Chúa đã biết con”..là hạt cát trong sa mạc trần gian, nhưng Chúa vẫn hằng theo dõi để gọi con làm ngôn sứ cho Thánh Thể! Xin tri ân Ngài!

Phanxica Vũ thị Phi SSS (Thùy Hương)          

Trọn đời con là lời kinh ca ngợi. (Lc 1, 46b-55) Chúa đã chọn con dù con bất xứng. Chúa đã yêu con quá nhiều, mỗi ngày con lại nhận được nhiều hơn và con chỉ biết dâng lời tạ ơn trong mọi giây phút hiện tại của đời con. Tạ ơn Chúa, Muôn ngàn đời xin tri ân cảm tạ Ngài.

Chúa Ba Ngôi Vũ thị Huyền Linh SSS